Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Buông xuôi


Đang khóc

Khóc vì những nỗ lực mãi mà chưa được đền đáp


Khóc vì tất cả những điều xui rủi mà cả nhà mình đang gặp phải trong cả một thời gian dài


Khóc vì giọng nói buồn buồn và tiếc nuối của mẹ


Khóc vì bệnh của ba, ngày càng nặng


Khóc vì anh em cũng k thể giúp nhau đc nhiều hơn, phận làm em cả năm chả hỏi thăm đc thằng anh mình câu nào


Khóc vì thèm có 1 chỗ dựa, 1 ng yêu thương mình thật nhiều, và ôm chặt mình mỗi lúc như thế này :)


Khóc vì cái đầu gối trái cứ đau mãi ko hết, cứ trời mưa là buốt khỏi ngủ luôn


Khóc vì dị ứng cứ nổi khắp người càng lúc càng nhiều, càng mẩn đỏ, càng ngứa


Khóc vì bệnh mãi không hết, cứ dăm ba ngày lại phải chích 1 2 mũi thuốc


Khóc vì bao nhiêu là thứ phải lo nghĩ, phải xoay đầu này, chặn đầu kia, tính tính toán toán


Khóc vì mình không làm ra đc TIỀN, trong khi quá nhiều thứ phải cần, tiền để dành

đã gần hết rồi


Khóc vì mình đã đánh mất quá nhiều thứ, đã bỏ lỡ quá nhiều thứ


Khóc vì mình càng ngày càng trở nên xấu xa, ko thể tốt đẹp đc nữa


Khóc vì tức, vì ganh tị, đáng lẽ mình sẽ phải được nhiều hơn thế, vì mình cố gắng thật nhiều, vì những cái gọi là không công bằng ở cái thế giới này


Khóc vì ko đủ can đảm cứa đứt mạch máu tay hay đơn giản hơn là lao thẳng vào đầu xe tải


Khóc vì mỗi lần nghĩ tới tương lai, lại nhắm mắt chặn cho nc mắt khỏi trào ra, vì đen tối, vì mù mịt, vì ko thấy đc con đường nào cả


Khóc vì mình mơ mộng quá nhiều :) vì thích bay nhảy, thích phiêu lưu và chả biết đc khả năng của mình đến đâu


Khóc vì những điều giá như, ước gì....được như ngta..


Khóc vì muốn khóc

Khóc vì không thể dừng khóc được


Không thể đứng dậy được nữa


Kể từ lúc mất xe, xui rủi cứ kéo dài mãi đến tận bây h, ko hết mà còn nhiều hơn

Đã luôn cố gắng nghĩ là mọi thứ sẽ chẳng có gì hết, rồi mình sẽ vượt qua đc hết, sẽ đối mặt được hết


để rồi sao?????????????????????? khi mà tất cả mọi thứ cùng ập xuống 1 lúc, 1 cái mặt thì sẽ đối đc bao nhiêu chuyện??? bao nhiêu cái mặt cho đủ? huh?




Gô à, mày tới đường cùng rồi sao?

Khóc toét mắt rồi cũng chả đc gì

Không có nhận xét nào: